Chat

Về thương hiệu Omoda & Jaecoo

Trong thời đại phát triển nhanh chóng ngày nay, ngành công nghiệp ô tô đang trải qua những thay đổi chưa từng có. Xu hướng tiêu dùng ngày càng trở nên trẻ trung và nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng được cá nhân hóa. Ô tô là không còn chỉ đơn thuần là một phương tiện giao thông nhưng đang bắt đầu trở thành những người mang lối sống và tinh thần nguyện vọng. Trong bối cảnh đó, thương hiệu OMODA &JAECOO ra đời không chỉ củng cố công nghệ tiên tiến hướng tới tương lai của ngành công nghiệp ô tô và tạo ra hai loạt sản phẩm trụ cột, OMODA và JAECOO, nhưng cũng phù hợp với các nền văn hóa vòng tròn đa dạng và các lĩnh vực được cá nhân hóa thông qua GREEN của O-UNIVERSE OJ, ENTERTAINMENT OJ, v.v., mở ra nhiều không gian giàu trí tưởng tượng hơn cho chuyến du lịch trong tương lai của người dùng.

OMODA là một dòng sản phẩm xuyên biên giới thời trang được tạo ra bởi thương hiệu tập trung vào thế hệ mới của LOHAS. Bắt nguồn từ gen của tương lai, thời trang, xanh và công nghệ, OMODA cam kết phá vỡ trật tự của Thế giới thực và dẫn dắt thế hệ trẻ theo đuổi lối sống cá nhân hóa và hiện đại hóa với thiết kế tương lai và công nghệ tiền tuyến

JAECOO, mặt khác, là một loạt off-road không sợ hãi được tung ra bởi thương hiệu tập trung vào giới tinh hoa đô thị mới. Tôn trọng khái niệm "Từ cổ điển, vượt ra ngoài cổ điển", JAECOO cam kết đột phá rào cản của thị trường xe địa hình toàn cầu, dẫn đầu xu hướng mới và chinh phục các thái cực toàn cầu với Phong cách tinh tế phi thường và hiệu suất vượt trội hardcore

Đối mặt với nhu cầu đa dạng liên tục của người tiêu dùng đương đại, hai dòng bổ sung cho nhau và cùng nhau xây dựng OMODA &; JAECOO cá nhân hóa. Sự ra mắt "con người + xe + cuộc sống" O-UNIVERSE đã kết nối người dùng tại hơn 40 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, tạo ra doanh số xuất khẩu hơn 260.000 đơn vị chỉ trong hơn một năm, trở thành một trong những thương hiệu cá nhân hóa phát triển nhanh nhất trên toàn cầu. OMODA &; JAECOO sẽ tiếp tục làm việc với thế hệ lực lượng xương sống mới để "LOHAS đi lên, không sợ hãi tiến lên phía trước" và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn, đa dạng hơn và thân thiện với môi trường cùng nhau.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: